Deadly Dance is best viewed in screen resolution 1280 x 1024.
This site is image heavy. All images here are copyrighted to me, otherwise stated.
Layout inspired by Now, Now Every Children's In the City.
Deadly Dance is best viewed in screen resolution 1280 x 1024.
This site is image heavy. All images here are copyrighted to me, otherwise stated.
Layout inspired by Now, Now Every Children's In the City.
|
posted : Saturday, January 14, 2006
title : My Life is Boring
I wanna post something. As in really bad. But I have no fuckin' idea on what topic to cover. All I have in my head are the upcoming nerve wracking days we will have just to iron out our FS and prepare for the defense. Then all the job applications I need to go to or whatever shit. We actually have no rest this week. And I guess our much awaited rest will only happen next saturday. Yippie! *with a hint of sarcasm*. My posts are so boring on my other blog. Puro school na lang. Syet, wala na bang iba? Puro yun at yun na lang parati. Wala ba akong pwedeng ikwento tungkol sa dalawang lalakeng nagkakandarapa sa akin or meron ba akong napakinggang super gandang bagong CD lately or bagong nabasang libro na sobrang nakakaenganyo? WALA! Punyetang buhay ito...walang kakulay-kulay. Puro na lang school-bahay-internet-tulog. I wanna get out of this norm I'm in but I'm not putting much effort to get out of it. Maybe I feel totally comfortable with it. But yeah, it's so fucking boring. Then add school pa. Boring na nga sa house, school pa lalo.
Being separated with your tight friends is really tough. Lalo na ngayon na nalipat ako sa section na halos lahat ay naka segregate na sa ibat ibang grupo, I feel so totally left out. Yes, I have two of my good friends with me which is totally cool, pero minsan syempre, na o-op pa rin ako kasi close din sila with the other people in class. Another thing, sobra naming tahimik together minsan, parang di kami friends. Buti na lang minsan pag feel kong magloko, ayun, napapatawa ko naman sarili ko awa ng dyos. Parang ako minsan moderator nila eh. Ewan ko ba kung magkagalit ung dalawang yun, kasi bihira lang kami as in mag-usap usap na kaming 3 talaga. Except na lang pag meeting namin sa FS siguro. Miss ko na ng may kachismisan. Lagi na lang akong natutuyuan ng laway, laging tulala at wala sa sarili. Dito na nga lang ako sa internet nakakakuha ng kaligayahan eh. Parang ito yung outlet ko for having such a boring life. Well, my blog posts are boring, but I love making layouts for my sites. Yun na rin minsan ang sort of theraphy ko from the annoying world aside from music. I update my site's look more often than I blog siguro. Ehehehe. I'm just looking forward na after lahat ng mga projects at requirements na kailangan kong matapos ay maging less boring na buhay ko. Magkaroon man lang at least ng onting kulay ang aking gray life. Lalo na ngayon, bagong simula na naman. Sana masaya na, enjoy at punong-puno na ng pagmamahal. Ayun.
|