Deadly Dance is best viewed in screen resolution 1280 x 1024.
This site is image heavy. All images here are copyrighted to me, otherwise stated.
Layout inspired by Now, Now Every Children's In the City.
Deadly Dance is best viewed in screen resolution 1280 x 1024.
This site is image heavy. All images here are copyrighted to me, otherwise stated.
Layout inspired by Now, Now Every Children's In the City.
|
posted : Sunday, January 8, 2006
title : I've Been Running On Empty
I was reading my past posts yesterday and sort of realize na super okay akong mag-blog before kasi wala akong audience. I could rant all I want, curse people I know and bare all my inner thoughts in my blog. I could share whatever stuff that I wanted to share. Pero nung nagkaroon na ako ng mga visitors, ewan ko ba....parang I lost my touch na. Maybe kasi aware ako na some people who I know offline is reading them as well. So nagiging carefull ako sa mga sasabihin ko and those kind of stuff. That's why I'm having this blog and another blog na super secret na hindi nyo malalaman kahit kailan. For my own reading lang yun siguro. Kasi andun talaga yung mga thoughts ko na para sa akin lang na ayokong i-share kahit kanino. Saka para safe din sya from those I know offline. This one is semi-private kasi di ko naman alam kung may bumabasa nga nito. Pero I kept this one kasi andito yung mga posts ko nung mga first time akong natutong mag blog and one year na rin akong nagboblog using this...so sayang naman ang mga alaala.
Kanina, kausap ko nanay ko about us going abroad. Ako, gusto ko talagang mapunta dun. Alam nyo kung bakit? Dahil lamang gusto kong makitang mag perform ng live ang Incubus. Oo, kabaliwan at kababawan na naman ang dahilan ko. Pero at least diba, meron akong driving force para makarating doon diba? Mabuti na kaysa wala. Ehehehe. Kasi tingin ko, 25% lang ang chance na bumalik sila ulit dito sa Pinas eh, so ako na lang pupunta dun...ehehehe. At least man sana bago ako mamatay, makita ko silang mag perform infront of me. This is like one of my goals in life. Kasi I already missed the chance on seeing them perfom here 2 years ago. I think I already missed half of my life noong di ako pumunta. So, to make up for it, I really wanna see them no matter where they are. Kahit once lang. Sana magkaroon ako ng maraming pera after a couple of years then pupunta ako ng States para manood. Ehehe. Di naman siguro halata na sobra akong fanatic sa Incubus no? Pati nga itong layout ko Incubus na naman eh. Ehehehe. Sobra kasi akong natuwa sa Alive at Red Rocks concert nila, so nainggit ako dun sa mga fortunate kids na andun at pinapanood sila. Sobra kasi nilang galing mag perform. Walang halong kyeme at wala silang rock-star attitude. Basta, the best talaga sila. I wanna marry them all! Teehee!
|